Chính sách khách hàng
Chính sách bảo hành

 

1. Quy định bả​o hành đối với khách hàng

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Sản phẩm được bảo hành khi có đủ PBH còn nguyên vẹn do Lilcare Phát hành PBH phải được ghi rõ thời gian bảo hành) hoặc phiếu mua hàng để xác định thời gian và địa điểm mua hàng.
- Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
- Khách hàng phải cung cấp được bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh,…). Trong trường hợp cần thiết, sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về cửa hàng Lilcare  để kiểm tra và xác minh lỗi.
- Những hư hỏng do tai nạn, lắp đặt bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.
- Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.

 

2. Quy trình bảo hành đố​i với người tiêu dùng

- Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến cửa hàng  Lilcare hoặc mang trực tiếp đến địa chỉ theo phiếu bảo hành.

- Liên hệ ngay hotline 02466877553 để hỗ trợ tư vấn bảo hành.

 

3. Đ​ịa chỉ gửi sản phẩm bảo hành của hãng:

Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành LIL Care theo địa chỉ: số 9 ngõ 81 Phố Trạm - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nội nhân viên sẽ hỗ trợ mang đến hãng để bảo hành.

 

UrlReferrer:

Aff: